icon icon icon

[tintuc]Gia công CNC hiện nay là công đoạn gia công tiện phay CNC chính xác gần như tuyệt đối với những hiệu quả tuyệt vời với ưu điểm gia công sản phẩm đạt chất lượng cao với chi phí sản xuất được tiết kiệm rất nhiều cho doanh nghiệp.







Với hệ thống máy móc cao, chúng tôi luôn đảm bảo các bước gia công sản phẩm từ vật liệu sắt, thép, inox… đạt chất lượng và chính xác theo bản vẽ quý khách đưa ra.


Chế tạo máy Danh luôn có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao theo dõi quy trình sản xuất, và các kỹ sư kiểm tra để đảm bảo tiến độ theo đơn đặt hàng của khách hàng. Và luôn đảm bảo tiến độ giao hàng luôn chính xác cho khách hàng.








Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, đồng bộ, được đầu tư hệ thống máy móc và các thiết bị tiên tiến. Quy trình gia công sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng luôn thei tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, kỹ sư, có tay nghề cao. CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO MÁY QUỐC TẾ DANH Luôn nhận, và đảm bảo chất lượng gia công cho quý khách hàng. Hiện tại Công Ty chúng tôi có nhận gia công các sản phẩm trong các lĩnh vực như sau:

  1. Gia công CNC theo mẫu.
  2. Gia công cơ khí chính xác, gia công phay CNC, tiện CNC, xung điện, cắt dây CNC, gia công CNC
  3. Chế tạo khuôn đột dập, khuôn gia công định hình, khuôn cắt,…


Dịch vụ gia công CNC theo mẫu đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chỉ cần có mẫu, chúng tôi sẽ gia công chính xác 100% so với mẫu.[/tintuc]

DỰ ÁN