icon icon icon

[tintuc]Tự động hóa trong sản xuất của doanh nghiệp hiện tại không còn là mới mẻ trong môi trường sản xuất, và đã được các doanh nghiệp lớn đầu tư để tăng năng suất sản xuất. Và các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng đang thay đổi rất nhiều về quy mô sản xuất. Quy trình tự động hóa, sản xuất hoàn toàn tự động, Chất lượng của sản phẩm tăng cao, sản phẩm sản xuất hàng loạt.



Hiện nay, với ngành chế tạo máy móc, dây chuyền tự động hóa ở Việt Nam dường như chưa đáp ứng được nhu cầu tự động hóa sản xuất trong nước. Chính vì vậy, nhu cầu mua máy móc, dây chuyền từ các nước khác như:Trung Quốc, Đài Loan, hay là các nước Châu Âu và Mỹ tăng cao, tuy nhiên Doanh nghiệp vẫn còn những băn khoăn về chi phí lắp đặt và đưa vào vận hành của đội ngũ chuyên gia từ hãng sản xuất quá cao.



Và chúng tôi cũng hiểu vấn đề đó, CÔNG TY TNHH CHẾ TẠO MÁY QUỐC TẾ DANH đã và đang cung cấp dịch vụ chế tạo máy tự động, với chi phí hợp lý, cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và đáp ứng được các yêu cầu về sản phẩm, tính an toàn và quan trọng là đáp ứng được sản lượng sản phẩm cho khách hàng.[/tintuc]

DỰ ÁN